แขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติ
ReadyPlanet.com
dot
dot
สินค้า (Product)
dot
dot
System Integrated
dot
dot
Newsletter

dot


แขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติ แบบแขนพับ 90 องศา


แขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติ (Automatic Barrier)

  

 

 แขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติ

     เป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาให้ใช้งานสำหรับควบคุมการเข้า-ออกของรถยนต์ สำหรับการใช้งานนั้น เหมาะสมกับสถานที่ที่กำหนดเพื่อควบคุมการเข้า-ออกของรถยนต์ ซึ่งทางบริษัทฯ มีแขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติให้เลือกใช้กับความยาวหรือสถานที่นั้นๆ ตั้งแต่รุ่นที่มีความยาว 3 เมตร 4 เมตร และ 6 เมตรตามลำดับ พร้อมกับมีอุปกรณ์เสริม ในกรณีที่มีความสูงจำกัดของพื้นที่ ได้มีการออกแบบอุปกรณ์เพิ่มเติมให้ใช้ได้ โดยจะต้องติดตั้งชุดแขนพับ 90° เพิ่มเติม และแขนกั้นรถยนต์ของบริษัทฯ ยังถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับการใช้งานในสภาพอากาศร้อนของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี แม้จะมีการใช้งานอย่างต่อเนื่อง ก็สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะได้มีการออกแบบให้สามารถใช้งานหนักได้ (Heavy Duty) ส่วนตัวถังของแขนกั้นรถยนต์เป็นวัสดุทำจากเหล็กอบด้วยสีเพาเดอร์อุตสาหกรรมและเคลือบกันสนิม การทำงานของแขนกั้นรถยนต์ทำงานด้วยระบบมอเตอร์เกียร์ เพื่อการบำรุงรักษาได้ง่ายและค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงรักษาต่ำ        

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ลักษณะการใช้งาน 

      เเขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติเหมาะสมกับการใช้งานในโครงการหมู่บ้าน ลานจอดรถ ด่านเก็บเงิน อาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม หรือสถานที่ที่มีการควบคุมการเข้า-ออกบริเวณนั้นๆ สามารถต่อร่วมกับอุปกรณ์อื่นได้อีก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมการเข้า-ออก เช่น ระบบเครื่องอ่านบัตรระยะไกล (Long Range Reader), ระบบควบคุมการเข้า-ออก (Access Control Barrier), ระบบควบคุมการคิดเงินค่าจอดรถ (Carpark System), อุปกรณ์ตรวจจับรถยนต์ (Vehicle Detector), สัญญาณไฟจราจร (Traffic Light) เป็นต้น ในกรณีที่กระแสไฟฟ้าดับ แขนกั้นรถยนต์สามารถปลดล็อค เพื่อยกแขนกั้นด้วยมือขึ้น-ลงได้ง่าย อีกทั้งมอเตอร์ยังมีระบบป้องกันมอเตอร์ไหม้ อันเนื่องมาจากความร้อนสูง เป็นต้น

รุ่นของแขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติ 

      ทางบริษัทฯ มีแขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติให้เลือกเหมาะสมกับการใช้งาน อยู่ 3 รุ่น คือ

1. รุ่น JVPK3003 เป็นแขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติที่มีความยาวของแขนกั้น ไม่เกิน 3 เมตร ความเร็ว ประมาณ 1.5 วินาที ในการเปิด/ปิด

2. รุ่น JVPK3004 เป็นแขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติที่มีความยาวของแขนกั้น ไม่เกิน 4 เมตร ความเร็ว ประมาณ 3 วินาที ในการเปิด/ปิด

3. รุ่น JVPK3006 เป็นแขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติที่มีความยาวของแขนกั้น ไม่เกิน 6 เมตร ความเร็ว ประมาณ 5 - 6 วินาที ในการเปิด/ปิด

       หากต้องการความสะดวกในการใช้งานเพิ่มมากขึ้น อุปกรณ์แขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติ ยังสามารถต่อร่วมกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ เพื่อพัฒนาการใช้งานให้เป็นระบบอัตโนมัติมากขึ้น โดยมีรายละเอียดของอุปกรณ์เสริม ดังแสดงในข้างล่างนี้ เป็นต้น

       อุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมสำหรับระบบอัตโนมัติ

ระบบควบคุมการคิดเงินค่าจอดรถ (Car Parking System)  
ระบบควบคุมการเข้า-ออก (Access Control Barrier)  
สวิสต์สำหรับเปิด-ปิด-ฉุกเฉิน (Open/Close/Emer Sw.)  
ไฟสัญญาณจราจร (Traffic Light)  
อุปกรณ์ตรวจจับรถยนต์ (Vehicle Detector)  

 

 

 

 

 

 

 

                   

         

 

 







Copyright © 2010 All Rights Reserved.

บริษัท เจวีพีเค ซิเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ จำกัด
ที่อยู่ :  เลขที่ 27 ซอยกรุงเทพกรีฑา 7 แขวง :  หัวหมาก เขต : บางกะปิ
จังหวัด :กรุงเทพมหานคร      รหัสไปรษณีย์ : 10240
เบอร์โทร :  0 - 2346 - 9117 (Auto) แฟกซ์ 0 - 2346 - 9068     
อีเมล : jvpk.center@gmail.com or jvpk.service@gmail.com
เว็บไซต์ : www.jvpk.co.th