Access Control Barrier
ReadyPlanet.com
dot
dot
สินค้า (Product)
dot
dot
System Integrated
dot
dot
Newsletter

dot


แขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติ แบบแขนพับ 90 องศา


Access Control Barrier

  

              ระบบควบคุมการเข้า-ออก (Access Control Barrier)

          เป็นระบบที่เหมาะสมกับสถานที่ที่ต้องการควบคุมการเข้า-ออกของรถยนต์อัตโนมัติ เช่น คอนโดมิเนียม อาคารจอดรถ สำนักงาน หมู่บ้านจัดสรร หอพัก อพาร์ตเม้นท์ โรงแรม รีสอร์ต โรงพยาบาล และสถานที่ต้องการรักษาความปลอดภัย เพื่อป้องกันการเข้า-ออกโดยไม่ได้รับอนุญาต เป็นต้น ข้อดีของระบบนี้ ทำให้สามารถบริหารที่จอดรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดค่าใช้จ่ายในการจ้างพนักงานรักษาความปลอดภัย สำหรับควบคุมการเปิด-ปิดแขนกั้นรถยนต์ทั้งด้านทางเข้าและทางออก ตลอด 24 ชั่วโมง โดยเฉพาะสร้างความสะดวกสะบายให้กับผู้ใช้บริการที่เป็นสมาชิกหรือมีบัตรผ่านเข้า-ออก โดยไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาดำเนินการเปิด-ปิดแขนกั้นให้ซึ่งจะช้าและไม่สะดวกกับผู้เป็นถือบัตรสมาชิก โดยระบบจะมีการบันทึการเข้า-ออก ไว้ในซอฟท์แวร์ตลอดเวลาที่มีการใช้งาน เป็นต้น 

         

        ทำงานได้ทั้งแบบ Online และ Offline

         สามารถทำงานแบบStand - Aloneหรือต่อเชื่อมกับระบบคอมพิวเตอร์ทำงานแบบออนไลน์ (Online) ระบบสามารถทำงานต่อเนื่องได้ตลอด 24 ชั่วโมง ข้อมูลไม่สูญหายเนื่องจากมีระบบสำรองข้อมูลในกรณีติดต่อโปรแกรมส่วนกลางไม่ได้ สามารถสื่อสารผ่าน RS485 หรือ TCP/IP ทำให้ต่อสายสัญญาณได้ในระยะทางที่ไกลมากขึ้น

       

         ระบบซอฟท์แวร์ควบคุมการทำงาน

          สามารถควบคุมการเข้า-ออก โดยมีการทำงานผ่านซอฟท์แวร์ได้ ซึ่งการทำงานผ่านซอฟท์แวร์นี้จะช่วยให้มีความสะดวกสะบายในการบริหารจัดการการเข้า-ออกได้โดยง่าย เช่น การติดตั้งบัตรใหม่ การลบบัตรออกจากระบบ หรือการกำหนดวันหมดอายุการใช้งาน การตรวจสอบการใช้งานของบัตร ว่าแต่ละบัตรมีการเข้า-ออก เป็นอย่างไร สามารถตรวจสอบการใช้งานย้อนหลังของบัตรแต่ละใบ หรือกำหนดวันเวลาในการใช้งานได้ หรือระบบจะสามารถควบคุมการเข้า-ออกของแต่ละบัตร เพื่อป้องกันไม่ให้มีการใช้บัตรหมุนเวียนได้ (Anit - Passback) เป็นต้น           

             เครื่องอ่านบัตรระยะไกล (Long Range Reader)

         ระบบถูกออกแบบให้รองรับบัตรและเครื่องอ่านที่หลากหลายคลื่นความถี่ เช่น 125KHz, 13.56MHz และ 2.4GHz โดยไม่ต้องสัมผัสบัตร และเครื่องอ่านบัตรมีระยะการอ่านให้เลือกใช้งานตั้งแต่ 5cm. – 5m.(ขึ้นอยู่กับบัตร,Tagที่เลือกใช้งาน)    

                     

          อุปกรณ์เสริม :  เครื่องอ่านบัตรระยะไกล (Long Range Reader)

 

 







Copyright © 2010 All Rights Reserved.

บริษัท เจวีพีเค ซิเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ จำกัด
ที่อยู่ :  เลขที่ 27 ซอยกรุงเทพกรีฑา 7 แขวง :  หัวหมาก เขต : บางกะปิ
จังหวัด :กรุงเทพมหานคร      รหัสไปรษณีย์ : 10240
เบอร์โทร :  0 - 2346 - 9117 (Auto) แฟกซ์ 0 - 2346 - 9068     
อีเมล : jvpk.center@gmail.com or jvpk.service@gmail.com
เว็บไซต์ : www.jvpk.co.th